CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ & KỸ THUẬT KÝ MÃ với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo và cập nhật những kĩ thuật tiên tiến nhất hiện nay hỗ trợ bảo trì trực tiếp thiết bị máy móc.
Lắp đặt và hướng dẫn vận hành
- Bộ phận kỹ thuật nghiên cứu vị trí lắp đặt thiết bị tối ưu nhất và thuận tiện nhất, tích hợp liền mạch và phù hợp với dây chuyền sản xuất khác của khách hàng.
- Trong quá trình lắp đặt thiết bị, bộ phận kỹ thuật sẽ hướng dẫn kỹ quy trình vận hành, vệ sinh bảo dưỡng cho khách hàng.
Bảo trì định kì – Chúng tôi luôn đảm bảo duy trì các hoạt động bảo trì định kỳ nhằm đảm bảo máy móc được hoạt động tốt nhất.
Linh hoạt – Hỗ trợ khắc phục sự cố từ xa hoặc cho khách hàng mượn máy thay thế trong trường hợp khẩn cấp, cần nhiều thời gian sửa chữa hay chờ linh kiện phụ tùng thay thế, giúp hoạt động sản xuất của khách hàng không bị gián đoạn
Phụ tùng chính hãng – Chúng tôi cam kết cung cấp và thay thế phụ tùng chính hãng cho khách hàng nhằm giúp máy móc luôn hoạt động tối ưu
Phục vụ 24/7 – Đường dây nóng bộ phận kỹ thuật được thiết lập online 24/7, luôn giúp khách hàng khắc phục sự cố mọi lúc, tránh ảnh hưởng đến sản xuất
Đội ngũ Kỹ thuật:
Được đào tạo chuyên môn định kì, bên cạnh đó cùng nhau chia sẻ những kiến thức, những khó khăn, những sự cố thực tế gặp phải trong quá trình hỗ trợ cho khách hàng. Từ đó đưa ra hướng giải quyết cụ thể cho mỗi trường hợp. Do đó, bộ phận kỹ thuật có nhiều thông tin và kiến thức bổ ích nhằm nâng cao tay nghề chuyên môn cũng như hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
Thực hiện theo quy trình:
Trường hợp 1 – Sự cố đơn giản, khách hàng có thể tự khắc phục được:
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng ⇒ Ghi nhận thông tin, sự cố khách hàng gặp phải ⇒ Chẩn đoán lỗi ⇒ Hướng dẫn trực tiếp cho khách hàng ⇒ Sự cố được khắc phục.
Trường hợp 2 – Cử nhân viên kỹ thuật đến hỗ trợ trực tiếp
Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng ⇒ Ghi nhận thông tin, sự cố khách hàng gặp phải ⇒ Chẩn đoán lỗi ⇒ Xuất kho dụng cụ, phụ tùng thay thế cần thiết ⇒ Có mặt tại nhà máy của khách hàng và hỗ trợ xử lý sự cố (trong thời gian từ 4 – 24h) ⇒ Sự cố được khắc phục